3 điều rút ra sau vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Cùng tin bóng đá điểm qua 3 điều rút ra sau vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19 đầy căng thẳng.

MU tìm được chính mình

Vòng 23 được dự đoán tương đối dễ dàng với Manchester United khi đội nhà chỉ phải tiếp đoán Brighton trên sân nhà. Không giành chiến thắng tưng bừng, song MU vẫn tiếp tục thị uy sức mạnh và đem về 3 điểm trọn vẹn. Chưa kể, đội nhà cũng vừa nâng chuỗi trận bất bại lên con số 7 ở Premier League.

3 điều rút ra sau vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Đoàn quân áo đỏ đang hoàn thành tốt hành trình tìm lại bản ngã của ông lớn thành Manchester. Điều đó không chỉ là một chiến thắng với kqbd anh 2-1 mà còn nằm ở màn trình diễn trên sân, cách có được kết quả tích cực và bảo toàn nó. Trước đội bóng nhược tiểu Brighton, CLB vẫn ra sân với tâm thế và tinh thần tập trung cao độ. Họ thi đấu quyết liệt và trong tình thế đối phương rút ngắn tỷ số, các ngôi sao vẫn biết cách giữ được lợi thế cho đội nhà.

Liverpool đừng ngủ mơ trên chiến thắng

Dù được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà trước Crystal Palace, tuy nhiên, Liverpool đã có chiến thắng  vô cùng chật vật. The Kop liên tiếp để đối phương có cơ hội rượt đuổi, thậm chí uy hiếp chia điểm với CLB. Chưa kể, họ còn phải nhận một thẻ đỏ vô thưởng vô phạt ở những phút cuối trận.

Đại diện vùng Merseyside thi đấu không tồi, họ vẫn áp đảo đối phương từ đấu đến cuối. Song, trong ngày hàng phòng ngự chơi lơ ngơ, bạc nhược, đội nhà nhận đến 3 bàn thua. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải 2018/2019, The Kop để thủng lưới nhiều như vậy ở Premier League.

Trận chiến top 4 ác liệt

Sự trở lại bất ngờ của Manchester United khiến cuộc đua top 4 trên bảng xếp hạng bóng đá anh trở nên vô cùng ác liệt. Hiện tại, 4 ông lớn hàng đầu châu Âu đều nỗ lực và tập trung toàn lực để tìm kiếm chiếc vé đến đấu trường Premier League mùa sau. MU với chiến thắng Brighton tiếp tục phải hơn nóng vào các CLB phía trên. Trong khi đó, đại chiến Arsenal vs Chelsea đã ảnh hưởng không ít đến cục diện bảng xếp hạng.

Pháo thủ đả bại The Blues, chính thức thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ nằm ở vị trí thứ 4 xuống còn 3 điểm. Vừa giúp chính đội nhà, đại diện bắc London còn vừa mở đường cho kẻ thù Manchester United mơ về top 4. Trong khi đó, Tottenham trở lại với chiến thắng, tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng tranh đua chức vô địch cũng như duy trì khoảng cách an toàn với các đội bóng còn lại.