Kylian Mbappe bất ngờ thả thính cựu vô địch Champions League

Chân sút Kylian Mbappe đã dành những lời có cánh cho nhà cựu vô địch Champions League với những gì họ đã thể hiện ở Premier League từ đầu mùa giải là tin bóng đá nổi bật của chúng tôi.

Kylian Mbappe bất ngờ thả thính cựu vô địch Champions League

Mùa giải 2019/20 này, Liverpool đã thể hiện bộ mặt hủy diệt tại Premier League khi bỏ xa các đội bóng bám đuổi. Tính đến hiện tại, The Kop đang nắm trong tay 82 điểm, hơn Manchester City đến 25 điểm. Đây là thành tích có thể giúp đội chủ sân Anfield sớm bước lên ngôi vương.

Không còn những trận cầu bùng nổ, thay vào đó nửa đỏ vùng Merseyside lại biết cách vượt qua những thời khắc khăn. Khá nhiều lần “Lữ đoàn đỏ” đánh bại đối thủ bằng tỉ số sát nút, điển hình như các trận đấu gặp Crystal Palace hay Aston Villa trên sân khách.

Mặc dù vậy, CĐV Liverpool có lí do để lo lắng khi lich thi dau Ngoại Hạng Anh phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19. Thậm chí, giới chuyên môn tin rằng mùa giải năm nay có thể bị hủy. Nhưng bất chấp những điều ấy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn nhận được nhiều lời ca ngợi vì phong độ ấn tượng.

“Ở mùa giải này, họ là một cỗ máy tại Premier League. Họ làm cho những chiến thắng trông dễ dàng, tuy nhiên thực sự không phải vậy. Màn trình diễn kiểu như thế không thường xuyên xuất hiện. Để được như thế, họ phải nỗ lực trong tập luyện và nhờ vào một HLV tài giỏi”, Kylian Mbappe trả lời trên Mirror.

Trong một diễn biến khác, phát biểu của tuyển thủ Pháp có thể là tin vui dành cho The Kop. Bởi lẽ, cựu sao AS Monaco từng có mối liên kết với đội chủ sân Anfield. Thậm chí tờ Express tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đã đích thân gọi điện cho cha của Kylian Mbappe để bàn về vụ chuyển nhượng.

Kylian Mbappe sẽ không vui mừng quá mức khi giành QBV

Kylian Mbappe đã giành vô số danh hiệu ở độ tuổi 21. Anh từng vô địch World Cup 2018 cũng như bỏ túi 3 danh hiệu Ligue 1 trong màu áo AS Monaco lẫn PSG. Về danh hiệu cá nhân, chân sút sinh năm 1998 là cầu thủ hay nhất World Cup 2018 và trở thành cầu thủ người Pháp hay nhất năm 2018, 2019.

Vào giai đoạn bắt đầu sự nghiệp như hiện tại, Mbappe vẫn còn rất nhiều cột mốc phải chạm đến. Mới đây trên Mirror, khi được hỏi tham vọng tiếp theo là gì, cựu sao Monaco phát biểu:

“Để tiếp tục giành thành công trên ĐTQG, vào năm tới, tuyển Pháp cần vô địch EURO và tham vọng của chúng tôi là giành chiến thắng. Vô địch EURO là mục tiêu lớn và thực sự đặc biệt nếu tôi là cầu thủ đầu tiên của PSG làm được điều này.”

Để sáng ngang với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, Mbappe cần phải được xướng tên trở thành chủ nhân của QBV. Nói về điều này, số 7 của PSG bày tỏ với bongdaso:

“Đó là điều tuyệt vời nhưng nó không phải điều gì đó khiến tôi phải thức trắng cả đêm. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ẵm giải thưởng đó vào mùa giải tới hoặc mùa giải kế đó. Tôi luôn đặt PSG và ĐTQG lên trên mục tiêu cá nhân. Sau đó, nếu những màn trình diễn của tôi giúp tôi giành giải thưởng cá nhân thì đó là phần thưởng cho bản thân.”

"Nhận định dữ liệu phân tích chỉ là tài liệu tham khảo. Quyết định của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Website của chúng tôi cung cấp tin tức thể thao mỗi ngày."