Những mẫu áo sơ mi nam caro cực sang trọng và vô cùng cá tính

Vỗn dĩ, nam giới sẽ có ít lựa chọn về thời trang hơn so với nữ giới. Vì vậy, bạn có thể sắm thêm một chiếc áo sơ mi nam caro trong tủ đồ của mình để phong cách thời trang thêm phần phong phú. Hãy cùng tin tức thời trang cập nhập thêm những mẫu áo sơ mi kẻ caro mới nhất dành cho các quý ông lịch lãm hay những chàng trai năng động.

>>> Cách mua và bảo quản áo sơ mi nam đẹp

>>> Bí quyết chọn thắt lưng da nam

1. Nguồn gốc của áo sơ mi nam caro

Áo sơ mi nam caro là mẫu áo sơ mi có họa tiết caro. Bạn đừng lầm tưởng rằng, đây là mẫu áo chạy theo mốt hay trào lưu. Bởi họa tiết caro đã có lịch sử rất lâu đời.

Có thể nói ông tổ của các loại áo caro chính là vải họa tiết kẻ tartans của người Scotland. Năm 1745, họa tiết tartans bị cấm trong gần nửa thế kỷ vì cuộc nổi dậy của người Scotland chống lại đế quốc Anh. Nó cứ bị lãng quên như vậy mãi cho đến năm 1782, khi trở nên hợp pháp, áo caro lại dần được ưa chuộng trở lại, thậm chí nó còn được mặc vào những dịp quan trọng. Và cho đến tận bây giờ, từ họa tiết tartans nguyên gốc. Nó đã được biến hóa thành nhiều kiểu họa tiết khác nhau. Và họa tiết caro chính là một trong những mẫu họa tiết lớn nhất trên thế giới.

Có rất nhiều người công nhận áo sơ mi nam caro có cả sự kết hợp giữa cổ điển và “cool’. Cũng chính vì vậy mà mẫu áo này hiện nay đang rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

ao-so-mi-nam-caro-1
Mẫu áo sơ mi nam caro cá tính

2. Những mẫu sơ mi nam caro năng động, trẻ trung

Nhắc đến áo sơ mi nam caro, người ta nghĩ ngay đến một phong cách thật trẻ trung, năng động và nhiều năng lượng. Và quả thực, mặc lên trên mình một chiếc áo kẻ caro thì những chàng trai trông sẽ trẻ ra đến vài tuổi. Những chiếc áo sơ mi kẻ caro phù hợp với những buổi đi chơi, những buổi dã ngoại, picnic,… Với kiểu áo này, đa phần áo sẽ được thiết kế form rộng, oversize để người mặc luôn cảm thấy rộng rãi, thoải mái, thích hợp cho những chàng trai năng động, yêu thích vận động. Đối với phong cách này, những chiếc áo sơ mi nam kẻ caro cũng sẽ có nhiều màu sắc hơn, đa phần là những màu sắc sáng và nổi bật như đỏ, xanh, trắng, vàng,… Trên áo có thể kết hợp in thêm họa tiết, chữ hoặc kết hợp cùng với chất liệu da phù hợp với những anh chàng nghịch ngợm, thích phá cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix áo sơ mi nam kẻ cùng với áo thun cộc màu trắng mặc bên trong. Như vậy, trông bạn lúc này sẽ phong cách, thời trang hơn và khá giống với những chàng trai Hàn Quốc.

3. Những chiếc áo sơ mi nam caro lịch lãm, sang trọng

Lịch lãm và sang trọng là điều mà những chiếc sơ mi nam caro vẫn có thể mang lại được cho những quý ông. Với tiêu chí này, những chiếc áo sơ mi caro thường được sử dụng các màu sắc trung tính nhằm tạo vẻ sang trọng và tao nhã. Thiết kế áo cũng sẽ có phần bo hơn nhằm giúp các quý ông có thể tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ, nam tính của mình. Thiết kế mẫu áo sẽ có phần đơn giản hơn, lược bỏ bớt các chi tiết và họa tiết rườm rà. Áo sơ mi nam caro phù hợp nhất là để mặc đi làm. Để mặc đẹp nhất, bạn nên mặc áo sơ mi caro với quần âu khiến các quý ông trông lịch lãm, sang trọng hơn. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp mặc áo sơ mi nam caro cùng với quần đùi kaki, quần jean nhằm tạo sự trẻ trung, năng động. Đây đúng là một set đồ lý tưởng để mặc đi chơi.

ao-so-mi-nam-caro-2
Mẫu áo sơ mi nam caro lịch lãm

Áo sơ mi nam caro chính là giải pháp tốt nhất cho các quý ông khi muốn thay đổi phong cách thời trang của mình cho đa dạng. Đây là mẫu áo được thiết kế rất đa dạng kiểu dáng, phù hợp với cả mặc đi làm và mặc đi chơi.