Top tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất lịch sử bóng d

Tiền vệ phòng ngự là một vị trí vô cùng quan trọng trong đội hình đội bóng. Có rất nhiều tiền vệ phòng ngự xuất sắc trên thế giới. Cùng thoitrangxuatkhau.info kể ra đó là những ai nhé.

Lucas Torreira (Arsenal)

Top tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Tiền vệ Lucas Torreira người Uruguay này là cầu thủ mới đầu quân cho đội chủ sân Emirates trong mùa hè chuyển nhượng. Anh nhanh chóng trở thành một thần tượng của nhiều Cổ động viên đội bóng.

Torreira có khả năng chuyền bóng rất tốt. Tiền vệ phòng ngự này đã giúp cho hàng phòng ngự của Arsenal trở nên chắc chắn hơn. Bản hợp đồng 26 triệu bảng đã đem đến những hiệu quả mạnh mẽ cho lối chơi của đội bóng. Tham khảo thêm chấn thương cơ háng khi đá bóng có biểu hiện gì.

N’golo Kante là tiền vệ phòng ngự xuất sắc

Cũng không quá để nói N’golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Anh đã đóng góp rất nhiều cho nền bóng đá đương đại trong những năm vừa qua. Kante đã 2 năm liền cùng 2 đội bóng vô địch giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra anh còn cùng đội tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup năm 2018.

Kante được đề cử vào danh sách cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Bên cạnh đó anh còn được bầu chọn trong đội hình của năm. Kante sở hữu một thể hình thấp bé và có phần nhỏ con. Bù lại, anh sở hữu một sức bền không phải cầu thủ nào cũng có được. Kante còn có một tốc độ và ý chí thi đấu rất đáng nể.

Fernandinho – Man City

Cầu thủ Fernandinho được mệnh danh là tiền vệ phòng ngự hay nhất hay tiền vệ trụ mà Man City sở hữu. Dưới bàn tay nhào nặn và nâng cấp của huấn luyện viên phù thủy Pep Guardiola, cầu thủ này càng toả sáng hơn. Anh không chỉ thể hiện vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự. Mà cầu thủ này còn là cầu nối hết sức quan trọng, giúp kết nối hàng công và thủ.

Cầu thủ này luôn năng nổ trong các pha bóng. Tỷ lệ giữ bóng và chuyền bóng có tỉ lệ chính xác của cầu thủ này đang được xếp thứ 2 trong câu lạc bộ Man City. Chính điều này đã giúp cho cầu thủ trở thành mắt xích quan trọng không thể thiếu trong đội bóng này.

Bayern Munich một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất

Nếu nhắc đến danh sách tiền vệ phòng ngự hay nhất thì không thể bỏ qua cái tên Arturo Vidal. Cầu thủ này hiện nay đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich. Với những pha đi bóng đẳng cấp, cùng kỹ năng cá nhân tốt. Tham khảo thêm những chấn thương thường gặp trong bóng đá. Cầu thủ này vừa giúp làm cho hàng phòng thủ của đội bóng này vững chắc hơn. Anh lại vừa giúp kiến tạo những đường bóng độc đáo giúp đồng đội ghi bàn.

Casemiro – tiền vệ phòng ngự hay nhất La liga

Một cái tên khác đến từ xứ sở Samba ở vị trí tiền vệ phòng ngự chính là Casemiro. Anh đã phải mất một chút thời gian để  hòa nhập với đội bóng Hoàng gia. Và hiện tại, anh là vị trí quan trọng nhất của Real Madrid. Ta có thể thấy được sự giàu có về vị trí tiền vệ trong đội hình Kền kền trắng. Tuy nhiên, không ai có thể thực hiện được vai trò và thể hiện tốt như Casemiro. Anh là lựa chọn số một của Zinedine Zidane trong các trận đấu lớn.

Ở các trận đấu, Casemiro thường xuyên hóa giải những pha tấn công của đối thủ. Nhờ khả năng đọc tình huống tốt và thể lực dồi dào, anh là chốt chặn tin cậy của hàng tiền vệ. Ngoài ra, khả năng giữ bóng của anh cũng rất đáng nể, khó có cầu thủ nào có thể lấy bóng từ anh. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên khi cần thiết Casemiro cũng thể hiện khả năng tấn công đáng nể của mình. Anh đã mang về cho Real Madrid 22 bàn thắng trên tất cả mặt trận. Anh cũng là đối tác tin cậy của Toni Kroos  – tiền vệ tấn công của Real.

Trên đây là danh sách các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới, hy vọng bạn đã có cho mình thông tin bổ ích rồi nhé!

 

"Chúng tôi chỉ đưa ra tin tức như một nguồn tham khảo. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin mới bằng cách truy cập vào trang web thường xuyên."