Tin bóng đá chiều 12/1: Atletico Madrid chuẩn bị chiêu mộ tân binh từ Lyon

Atletico Madrid chuẩn bị chiêu mộ tân binh từ Lyon; Chelsea mơ ký Haaland là những tin tức có trong tin bóng đá chiều 12/1.

Atletico Madrid chuẩn bị chiêu mộ tân binh từ Lyon

Theo xác nhận từ HLV Diego Simeone, Atletico Madrid chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele từ Lyon theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt.

Phát biểu trước trận đấu gặp Sevilla ở lich bong da hom nay trận đá bù vòng 4, nhà cầm quân người Argentina cho hay:

“Thương vụ này chưa được xác nhận, nhưng đang ở trong giai đoạn sắp sửa hoàn thành.”

“Nếu có bất cứ điều gì mới liên quan đến việc chiêu mộ Dembele, tôi sẽ lên tiếng sớm.”

Tin bóng đá chiều 12/1: Atletico Madrid chuẩn bị chiêu mộ tân binh từ Lyon

Liverpool đề nghị đổi Sadio Mane lấy Griezmann của Barca

Nguồn Diario Gol cho hay, sau trận thắng 4-0 cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay trước Aston Villa, Liverpool quan tâm tới Antoine Griezmann của Barca và muốn trao đổi với Sadio Mane.

Griezmann không hài lòng với tình hình hiện tại ở Nou Camp vì không cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Ronald Koeman, được suy đoán có thể tìm cách rời Barca.

Jurgen Klopp là một người ngưỡng mộ tiền đạo Pháp và rất muốn có anh trong đội hình Liverpool.

Tuy nhiên, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang trong tình trạng khó khăn về tài chính và không thể có tiền để thực hiện vụ chuyển nhượng. Theo Diario Gol, Liverpool sẵn sàng đổi Sadio Mane để lấy Griezmann và Barca đang cân nhắc đề nghị này.

Chelsea mơ ký Haaland

Truyền thông Anh và Đức đưa tin, Chelsea đang xây dựng kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland trong tương lai.

Mặc dù mới chiêu mộ Timo Werner, và sở hữu Tammy Abraham, nhưng Chelsea vẫn muốn mua thêm Haaland.

Giám đốc Marina Granovskaia trực tiếp triển khai dự án này, và bắt đầu tiếp cận Dortmund để tìm kiếm các thỏa thuận.

Haaland đang là một trong nhũng cầu thủ được săn đón nhất châu Âu, với thành tích ghi 19 bàn và 3 pha kiến tạo sau 16 trận mùa này cho Dortmund.

Giá trị của Haaland đang tăng chóng mặt trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Na Uy chỉ xếp sau Marcus Rashford của MU.

Barcelona chốt danh sách dự siêu cúp Tây Ban Nha

Barcelona vừa công bố danh sách cầu thủ tham dự trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha với Real Sociedad. Leo Messi vẫn góp mặt dù trước đó xuất hiện lo ngại chấn thương sau khi sớm được rút khỏi trận đấu với Granada. Bên cạnh đó, tài năng trẻ sinh năm 2003 Ilaix Moriba cũng được đăng ký bổ sung thay Carles Alena, cầu thủ mới chuyển sang Getafe dưới dạng cho mượn.

"Nhận định dữ liệu phân tích chỉ là tài liệu tham khảo. Quyết định của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Website của chúng tôi cung cấp tin tức thể thao mỗi ngày."