Tin bóng đá tối 16/9: HLV Conte bênh vực Messi và Maurico Pochettino

Tin bóng đá tối 16/9: HLV Conte bênh vực Messi và Maurico Pochettino, Jorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của Lukaku… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Conte bênh vực Messi và Maurico Pochettino

Việc PSG chỉ giành 1 điểm khiến NHM của họ không thể hài lòng khi mà tam tấu Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đều ra sân ngay từ đầu. Thậm chí đội chủ nhà còn dứt điểm nhiều hơn dàn sao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cựu tiền đạo của PSG, Nicolas Anelka đã chỉ trích thầy trò Maurico Pochettino, anh nói: “Tôi cho rằng Club Brugge chơi tốt hơn PSG ở trận đấu này. Đội hình của họ được tổ chức tốt, họ lên bóng rất nhanh và cũng nhanh chóng co về phòng thủ khi đối phương phản công”.

“Chúng tôi đã kỳ vọng PSG sẽ chơi tốt, nhưng điều đó không được thể hiện. Họ đã có một trận đấu thất vọng hoàn toàn. Nếu cứ chơi như thế này, rất khó để PSG có thể vô địch Champions League”.

Mới nhất, HLV Antonio Conte đã nhảy vào bảo vệ Maurico Pochettino, ông nói với Sky Italia: “Để tìm lại sự cân bằng ở PSG là điều không đơn giản. Không chỉ với Pochettino, điều đó sẽ khó cho bất kỳ ai. Họ có nhiều bản hợp đồng mới, và cần thời gian để các trở thành một khối thống nhất”.

Tin bóng đá tối 16/9: HLV Conte bênh vực Messi và Maurico Pochettino
Tin bóng đá tối 16/9: HLV Conte bênh vực Messi và Maurico Pochettino

“Đúng là Messi chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới, nhưng cậu ấy đã chơi thực sự nỗ lực. Tôi tin rằng PSG sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Khi các tân binh có thời gian để hòa nhập, họ sẽ gắn kết hơn. Tôi vẫn cho rằng PSG là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này”.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

Jorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của Lukaku

Tính ra Lukaku đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Chelsea trên mọi đấu trường trong mùa giải 2021/22. Đồng đội của cầu thủ người Bỉ – Jorginho mới đây đã tiết lộ tập luyện của ngôi sao sinh năm 1993, anh nói với kênh truyền hình TNT Sports của Brazil:

“Lukaku là một cầu thủ khiêm tốn. Cậu ấy cũng rất chăm chỉ. Cậu ấy luôn muốn tiến về phía trước. Lukaku cải thiện không ngừng. Có những buổi tập, sau khi không còn ai trên sân, cậu ấy thực hiện những cú đá vào khung thành trống ở nhiều cự ly”.

“Cậu ấy cũng thường xuyên rèn luyện thể lực, Lukaku là một trong những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt nhất trong đội hình Chelsea. Cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu nhưng cậu ấy vẫn luôn khiêm tốn và nỗ lực cải thiện bản thân.”

Thibaut Courtois tỏa sáng rực rỡ trước Inter Milan

Theo thống kê, trong 90 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ Inter Milan đã dứt điểm tổng cộng 18 lần, 5 trong số đó đi trúng đích nhưng đều bị thủ môn Thibaut Courtois ngăn cản. Ngôi sao người Bỉ đã có một trận đấu xuất sắc. 4 trong 5 tình huống cứu thua của anh đều ở đẳng cấp rất cao.

Cựu cầu thủ Chelsea đổ người cực nhanh sau cú dứt điểm của Edin Dzeko, anh phản xạ không thể tin được sau pha đánh đầu của Lautaro Martinez. Thủ thành sinh năm 1992 cũng khiến pha đánh đầu hiểm hóc của Stefan de Vrij không thể trở thành bàn thắng.

Với màn trình diễn xuất sắc, Courtois đã được chấm điểm cao nhất trận đấu. Phong độ ấn tượng của anh trong khung gỗ tạo điều kiện cho các cầu thủ tấn công chơi quyết tâm hơn. Phút 89, Rodrygio đã mang về kqbd truc tuyen duy nhất cho Real Madrid vào những phút cuối từ đường kiến tạo của tân binh Eduardo Camavinga, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.

"Nhận định dữ liệu phân tích chỉ là tài liệu tham khảo. Quyết định của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Website của chúng tôi cung cấp tin tức thể thao mỗi ngày."