Nhận định tỷ lệ Châu Á Espanyol vs Cadiz, 2h00 ngày 19/10 – La Liga

Nhận định bóng đá Espanyol vs Cadiz lúc 02h00 ngày 19/10 trên sân RCDE Stadium, dự đoán kết quả Espanyol vs Cadiz vòng 9 La Liga nhanh chính xác.

Nhận định tỷ lệ Châu Á Espanyol vs Cadiz, 2h00 ngày 19/10 - La Liga

Nhận định tỷ lệ Espanyol vs Cadiz

Sau 8 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Espanyol mới giành được 9 điểm, xếp ở vị trí thứ 13 trên bang xep hang. Tính trên mọi đấu trường, 9 trận trước đó đội bóng xứ Catalan chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 3 thất bại và 4 trận hòa.

Đối thủ sắp tới của Espanyol là Cadiz – một đội bóng khá khó chơi. Với lối đá phòng ngự chặt chẽ, chủ động “đổ bê tông” chờ cơ hội phản công, Cadiz vẫn liên tục mang về niềm vui cho người hâm mộ đặt niềm tin vào họ ở các chuyến làm khách. 6 trận xa nhà gần đây Cadiz bất bại 5 lần với 4 thắng, 1 hòa, thắng 5 trận theo kèo châu Á.

Đối đầu Espanyol 8 trận trong quá khứ, Cadiz cũng không hề lép vế khi mỗi đội có 4 thắng lợi và 4 thất bại. Có thể nói rằng rất nhiều thông tin liên quan trước giờ bóng lăn đang mang tới hứa hẹn có điểm cho Cadiz ở chuyến hành quân đến xứ Catalan sắp tới.

Dẫu vậy, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch châu Á, cổng game vẫn đánh giá rất cao Espanyol. Cụ thể, Espanyol chấp -3/4 theo handicap trước giờ bóng lăn và điểm ăn cửa trên còn có dấu hiệu biến động theo hướng giảm, ngược lại là xu hướng biến động tăng điểm cửa Cadiz +3/4.

Espanyol đang hồi sinh bằng 2 thắng lợi liên tiếp gần đây trên sân nhà trước Alaves và Real Madrid. Aleix Vidal, Miguel Llambrich, Fernando Calero, Yangel Herrera trở lại sau chấn thương, Espanyol càng có thêm tự tin để hướng về kết quả tốt nhất trong 90 phút tranh tài sắp tới với Cadiz. Đối đầu Cadiz trận gần nhất vào cuối tháng 7/2021 trên sân trung lập, Espanyol thắng thuyết phục với ty so bong da 2-0 dù được chấp +0 theo handicap.

Nhận định kèo Châu Á Espanyol vs Cadiz

Hiện tại, Espanyol đang là những người nhận được sự đánh giá cao hơn từ phía các chuyên gia. Cụ thể, đội chủ nhà sẽ chấp các vị khách Cadiz 3/4 bàn. Bạn nên biết rằng, Espanyol đã thắng kèo tới 3/4 trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, sau 6 trận đấu vừa qua, tỷ lệ thắng trận của Cadiz chỉ là 16.67%, đồng thời, họ đã khiến giới đầu tư thua lỗ tới 3 lần. Có thể thấy, đội chủ nhà sẽ là sự lựa chọn tối ưu ở màn đội đầu này. Chọn Espanyol.

Nhận định kèo O/U Espanyol vs Cadiz

Trong 4 lần đụng độ gần nhất giữa Espanyol vs Cadiz, chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng được ghi, trung bình 1.75 bàn/trận. 2/3 trận đấu gần nhất Espanyol ra sân thi đấu, số lần lưới rung đều từ 2 bàn trở lên. Tại 10 lượt trận vừa qua của Cadiz, đã có tới 7 trận đấu về kèo Xỉu. Chọn: Xỉu.

Thành tích đối đầu

Espanyol thắng 4, thua 4 trong vòng 8 trận đối đầu trước đây.

7/8 trận đối đầu trước đó giữa hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Thông tin lực lượng

Espanyol: Javier Puado chấn thương.

Cadiz: Jon Ander Garrido chấn thương.

Dự đoán tỷ số Espanyol vs Cadiz: 2-0

"Nhận định dữ liệu phân tích chỉ là tài liệu tham khảo. Quyết định của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Website của chúng tôi cung cấp tin tức thể thao mỗi ngày."