Tổng hợp các món ăn đường phố Đức ngon, nổi tiếng

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn từ bỏ chuyến du lịch đến Đức mà không thử các món ăn đường phố của Đức. Những món ăn mới được kỳ vọng sẽ kích thích vị giác của bạn. Lang thang khắp nước Đức, thăm thú những danh lam thắng cảnh, những công trình kiến ​​trúc độc đáo là chưa đủ để tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước này. Cùng thoitrangxuatkhau.info tham khảo các món ăn đường phố Đức ngon, nổi tiếng qua bài viết sau nhé.

Món ăn đường phố Đức

Tổng hợp các món ăn đường phố Đức ngon, nổi tiếng

Xúc xích Đức

Không chỉ là đặc sản ở Đức, mà món ăn này còn nhiều người biết đến lừng danh khắp thế giới đấy nhé. Tuy món xúc xích khách tham quan có thể thưởng thức ở rất nhiều nơi tại Việt Nam, nhưng nếu có cơ hội đặt chân tới đây đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Xúc xích Đức có rất nhiều hương vị cho du khách lựa chọn, được làm từ nhiều nguyên liệu không giống nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là: Xúc xích thịt bê, thịt gà, thịt lợn,…. Là món ăn đường phố ở Đức nhiều người biết đến, nên để thưởng thức món ăn này không quá khó. Cho dù là quán ăn vỉa hè hay nhà hàng quý phái cũng đều có bán. Với người Đức, để thưởng thức món xúc xích trọn vị nhất, người ta thường dùng kèm với cải muối chua, thịt heo muối iberico, thêm một ly bia tươi Đức nữa sẽ rất hoàn hảo

Bánh mì Doner Kebab

Mặc dù là món ăn du nhập từ nước ngoài nhưng Döner Kebab đã chuyển thể thành công vào văn hóa ẩm thực Đức trên đường phố.

Trước khi bánh mì Döner ra đời, thịt kebab thường được phục vụ với cơm vào bữa tối. Tuy nhiên, sự ra đời của bánh mì pitta, cộng thêm một ít salad và sốt sữa chua đã biến Döner thành một món ăn nhẹ mà mọi người có thể ăn khi đang di chuyển.

Một trong những nơi tốt nhất để thử Döner Kebab ở Berlin vẫn là Gemüsekebap của Mustafa nổi tiếng thế giới. Nhưng nếu bạn quá đói để xếp hàng trong 30 phút, thì hãy thử đến Imren hoặc Tadim, hai cửa hàng khá nổi tiếng với người dân Thổ Nhĩ Kỳ ở Berlin vì chất lượng thịt đặc biệt của chúng.

Món Eisbein

Món ăn đường phố Đức

Được biết là món ăn khoái khẩu của Đức, nên nếu khách tham quan có cơ hội đặt chân tới đây đừng bỏ dở món Eisbein nhé. Nguyên liệu chế biến món ăn này căn bản được làm từ bắp cải thảo và giò heo. Sau khi được sơ chế và tẩm ướp cùng nhiều gia vị đặc trưng khác, sẽ đem hầm chín với bia và đem nướng cùng hành tây, tỏi,… để làm món ăn dậy vị. Tuy món ăn hấp dẫn, nhưng nếu các bạn đi theo nhóm 3 người trở nên hãy gọi món Eisbein này nhé. Bởi lượng thịt khá nhiều, ăn một mình không thể hết được.

Eisbein

Một món khoái khẩu của con người Đức, ở Đức không ai thích ăn thịt mà lại chưa từng thử qua món ăn này. Cách chế biến Eisbein khá cầu kỳ. Thành phần của món ăn đó à bắp cải thảo, giò heo. Nhưng thông thường mọi người sẽ dùng chung thêm với mì sợi. Ban đầu chúng ta sẽ lấy đùi lợn đem đi hầm với bia và đem đi nướng kèm theo với các hương vị như hành tây, tỏi và các loại gia vị khác nhau tùy theo nhu cầu mong muốn. Eisbein được gọi là món ăn nặng của Đức vì một phần ăn sẽ phải cần từ 3 người trở lên thì mới có thê ăn được hết. Nên khi đi du lịch trong một nhóm bạn thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Hi vọng với những danh sách về các món ăn đường phố Đứcở trên đã làm cho bạn thêm yêu; thêm hiểu và càng có thêm động lực để đến và chinh phục đất nước xinh đẹp này. Chúc bạn luôn vui vẻ trên mọi chặng đường!

"Chúng tôi chỉ đưa ra tin tức như một nguồn tham khảo. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin mới bằng cách truy cập vào trang web thường xuyên."