Bạn có biết quần jean mặc với áo gì thời trang và sành điệu nhất?

Quần jean mặc với áo gì? Và chắc hẳn bạn đang chưa hiểu rõ về cách kết hợp quần jean với một chiếc áo sao cho phù hợp nhất. Nếu vậy, tin tức thời trang sẽ mách bạn những cách kết hợp quần jean với áo cực chất sau:

1. Quần jean mặc với áo gì đơn giản nhất?

Quần jean mặc với áo gì đơn giản nhất? Câu trả lời đó chính là áo thun. Sự kết hợp kinh điển giữa quần jean và áo thun tuy có vẻ đơn giản nhưng không bao giờ “bị lỗi mốt” và giúp bạn lúc nào trông cũng thật cá tính và năng động.

>>> Cách phối đồ với quần jean nữ

>>> Chân váy jean kết hợp với áo gì cá tính nhất

quan-jean-mac-voi-ao-gi-1
Quần jean mặc với áo gì đơn giản mà đẹp?
  • Set đồ đẹp mà đơn giản nhất phải kể đến đầu tiên là quần jean trơn mix cùng với áo thun. Đặc biệt, những chiếc quần skinny rất dễ kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau. Hơn nữa, nó là một set đồ vô cùng phù hợp để những cô nàng có vóc dáng mảnh mai có thể tôn lên được vóc dáng của mình.
  • Quần jean mặc với áo gì? Nếu bạn mix một chiếc quần jean gập gấy với áo thun, hẳn là sẽ khiến bạn trông cá tính và thời trang hơn hẳn. Hoặc là bạn có thể mua những chiếc quần jean gập gấu ở ngoài. Hoặc bạn cũng có thể gập gấu quần lên một cách thật đơn giản để giúp mình theo kịp xu hướng.
  • Mix quần jean rách cùng áo thun oversize là một set đồ siêu cá tính dành cho nàng. Bộ đồ này, giúp bạn trông hầm hố, bụi bặm và thật ngầu.

2. Quần jean mặc với áo gì cá tính nhất?

Set đồ hoàn hảo quần jean + áo croptop

Quần jean mặc với áo gì là hoàn hảo nhất? Câu trả lời là sự kết hợp giữa quần jean với áo croptop. Vì quần jean giúp làm tôn lên vòng 3 một cách hoàn hảo. Còn áo croptop lại giúp bạn khoe ra vòng eo con kiến. Cách kết hợp này vừa giúp bạn trông trẻ trung, cá tính hơn lại giúp bạn phô ra đường cong quyến rũ của cơ thể một cách tinh tế.

quan-jean-mac-voi-ao-gi-2
Quần jean mặc với áo gì cá tính, trẻ trung?

Áo hoodie kết hợp với quần jean năng động

Mặc quần jean với áo hoodie đang là xu hướng mặc đẹp được nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc yêu thích. Dần dần, xu hướng này lan ra và làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia khác. Quần jean mặc với áo gì và giày gì? Gợi ý một chiếc quần jean đi cùng áo hoodie và giày sneaker sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể và khiến bạn trông thật năng động.

Cách kết hợp áo khoác với quần jean

– Nếu mix quần jean cùng với áo khoác da, trông bạn sẽ thật cá tính và cool ngầu. Quần jean mặc với áo gì, đi giầy gì? Với set đồ này, bạn nên mang theo một đôi boots cổ ngắn sẽ khiến gu thời trang của bạn trông ổn hơn nhiều.

– Khi kết hợp giữa quần jean và áo khoác jean, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc của trang phục để set đồ trong bắt mắt hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách kết hợp quần áo tông xuyệt tông đang rất thịnh hành hiện nay nếu màu quần và màu áo có sự giống nhau.

– Ngoài ra, việc kết hợp quần jean với áo khoác bomber, áo khoác blazer, áo khoác dạ,… cũng là những sự lựa chọn vô cùng tuyệt hảo. Bạn có thể mix cùng với một vài phụ kiện như mũ, dây nịt, túi tote,… để set đồ thêm phần hoàn hảo.

quan-jean-mac-voi-ao-gi-3
Quần jean mặc với áo gì cá tính nhất?

3. Quần jean mặc với áo gì nữ tính nhất?

Áo blouse mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho các cô gái. Còn quần jean lại đem đến sự khỏe khoắn và năng động. Do đó, sự kết hợp giữa 2 món đồ này sẽ khiến bạn trông vừa nữ tính lại có phần cá tính và căng tràn sức sống. Quần jean mặc với áo gì dễ ứng dụng nhất? Câu trả lời chính là sự kết hợp giữa quần áo với áo blouse, vì đây là một set đồ vô cùng lý tưởng để mặc đi làm tạo sự thanh lịch, nữ tính còn mặc đi chơi lại mang sự năng động, hiện đại.

Với những gợi ý trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Quần jean kết hợp với áo gì?”. Và chắc chắn, những gợi ý này sẽ giúp bạn có nhiều bộ trang phục hơn để làm mới bản thân mình.