Nhận định bóng đá Torino vs Empoli, 00h30 ngày 03/12

Nhận định bóng đá Torino vs Empoli, 00h30 ngày 03/12. Torino chỉ đón tiếp Empoli đến làm khách vì vậy khả năng thắng của họ là rất cao.

Empoli cần siết lại hàng thủ sau khi để thủng lưới 26 bàn sau 14 trận đấu tại Serie A trước cuộc đọ sức hôm thứ Năm với Torino tại Stadio Olimpico Grande Torino.

Empoli đã đánh bại Fiorentina 2-1 trên sân nhà trong trận đấu gần nhất tại giải VĐQG, đưa đội khách lên vị trí thứ 11 với 19 điểm sau 14 trận. Torino đang đứng ở vị trí thứ 13 với 17 điểm sau 14 trận.

Torino đã thua trận đấu gần nhất tại Serie A với ket qua bong da 1-0 tại Stadio Olimpico trước Roma. Khi hai bên gặp nhau lần cuối tại Serie A, Empoli đã chiến thắng 4-1 tại Stadio Carlo Castellani vào tháng 5 năm 2019.

Hành quân đến sân Olimpico của AS Roma chưa bao giờ là chuyện dễ cho Torino, ở vòng đấu vừa qua họ tiếp tục có trận thua trước đối thủ khi ghé thăm nơi này với tỷ số 1-0, đây cũng là lần thứ 3 trong 4 trận gần nhất mà The Bull chưa có được chiến thắng trước AS Roma trên sân nhà của đối thủ này.

Nhận định bóng đá Torino vs Empoli, 00h30 ngày 03/12
Nhận định bóng đá Torino vs Empoli, 00h30 ngày 03/12

Với trận thua phải nhận thì họ đã rơi xuống vị trí thứ 13 của mình trên BXH Serie A với 17 điểm và nó đã vô tình tạo ra khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 6 là Fiorentina lên thành 5 điểm. Theo một số tin bóng đá Udinese cũng đang lăm le khi chỉ còn kém Torino đúng 2 điểm.

Nếu muốn có được vị trí cao hơn khi lượt đi mùa giải kết thúc thì ít nhất đoàn quân của HLV Ivan Juric không được để thua trong các trận đấu còn lại và dường như lịch thi đấu Serie A đang ủng hộ cho họ khi ở vòng đấu tiếp theo, Torino chỉ đón tiếp Empoli đến làm khách.

Tỷ lệ kèo giữa Torino vs Empoli

Tỷ lệ kèo giữa Torino vs Empoli
Tỷ lệ kèo giữa Torino vs Empoli

Thành tích đối đầu giữa Torino vs Empoli

– Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Torino thắng 2, hòa 3, thua 5.

– 10 lần tiếp Empoli trên sân nhà mới đây, Torino thắng 5, thua 3.

Thông tin lực lượng 

– Torino: Ansaldi, Belotti, Verdi, Mandragora, R.Rodríguez, Djidji chấn thương.

– Empoli: Zurkowski chấn thương.

Đội hình dự kiến 

– Torino: Milinkovic-Savic, Zima, Bremer, Buongiorno, Singo, Lukic, Pobega, Aina, Praet, Brekalo, Sanabria.

– Empoli: Vicario, Stojanovic, Tonelli, Luperto, Parisi, Bandinelli, Ricci, Henderson, Francesco, Cutrone, Pinamonti.

Dự đoán kết quả bóng đá Ý giữa Torino 2-1 Empoli

"Nhận định dữ liệu phân tích chỉ là tài liệu tham khảo. Quyết định của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Website của chúng tôi cung cấp tin tức thể thao mỗi ngày."