Nhận định kqbd Sturm Graz vs Monaco ngày 10/12

Nhận định kqbd Sturm Graz vs Monaco ngày 10/12 Lượt cuối bảng B UEFA Europa League. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Sturm Graz đối đầu với Monaco từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Sturm Graz vs Monaco ngày 10/12

Tính tới trước lượt trận cuối cùng, Monaco đã hoàn thành mục tiêu giành vé có mặt ở vòng 1/8 khi thắng 3 và chỉ để chia điểm 2 sau 5 lượt trận.

Trong khi đó, Sturm Graz là đội bóng cuối bảng với chỉ 1 điểm và đã sớm bị loại. Với cục diện hiện tại, có thể khẳng định trận đối đầu đêm nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với Monaco lẫn Sturm Graz.  Tham khảo, ảnh quang hải đẹp dành cho fan hâm mộ.

Xét về lực lượng, Sturm Graz dĩ nhiên không thể so sánh với Monaco. Phong độ của đội bóng nước Pháp thời điểm này cũng rất ấn tượng. Vì thế, rất khó để Sturm Graz giành được điểm số dù thi đấu trên sân nhà.

Nhận định kqbd Sturm Graz vs Monaco ngày 10/12

Bản thân Monaco thi đấu thiếu ổn định khi thi đấu xa nhà từ đầu mùa này: chỉ thắng 5/11 trận đã qua. Nhưng phía đối diện, tình hình của Sturm Graz còn tệ hơn. Ngoài sự kém cỏi ở đấu trường châu lục thì 10 trận vừa qua ở mọi giải đấu, đội bóng Áo chỉ thắng 1 (thua 6).

Đó có lẽ là lý do mà Monaco vẫn nằm cửa trên tương đối rõ ràng với mức chấp -1/2 cùng điểm ăn thấp, báo hiệu khả năng mức chấp chính có thể tăng lên -3/4 cho đến giờ bóng lăn. Ở một trận cầu “vô thưởng vô phạt” như thế này thì mức đó hiển nhiên quá tích cực.

Báo bóng đá Monaco cũng đang đối diện với vấn đề nhân sự khi những cầu thủ như Cesc Fàbregas, Krépin Diatta, Youssouf Fofana, Guillermo Maripán không thể có mặt. 3 trận đối đầu trước Monaco, Sturm Graz giành 2 chiến thắng và thua 1. Một thống kê đáng buồn dành cho Monaco khi 2 trận làm khách trên đất Áo, Monaco không thắng khi hòa 1 và thua 1. Trong khi đó, Sturm Graz thắng 2 trong cả 2 trận tiếp đón các đại diện bóng đá Pháp. Vì vậy, khả năng có điểm của Sturm Graz rất dễ xảy ra. ieuro2020.com tham khảo chuyên gia quốc tế và họ cho rằng với thế kèo hiện tại, lựa chọn Sturm Graz vẫn an toàn hơn.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Sturm Graz Vs Monaco

  • Sturm Graz: Siebenhandl; Jager, Affengruber, Wüthrich, Dante; Kuen, Ljubic, Prass; Niangbo; Jantscher, Yeboah.
  • Monaco: Nübel, Aguilar, Marcipán, Disasi, Jakobs, Matazo, Tchuimeni, Volland, Golovin, Martins, Ben Yedder.

"Nhận định dữ liệu phân tích chỉ là tài liệu tham khảo. Quyết định của bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Website của chúng tôi cung cấp tin tức thể thao mỗi ngày."