Xem tướng nốt ruồi ở mắt đàn ông và phụ nữ tốt hay xấu?

Thoitrangxuatkhau.info– Xem nốt ruồi ở mắt, xem tướng nốt ruồi trong mắt, nốt ruồi gần mắt, quanh mắt, khóe mắt, dưới mắt trái mắt phải mang ý nghĩa gì về cuộc đời bạn.

Nốt ruồi ở mí mắt trên

Những người có nốt ruồi ở mí mắt trên đa phần đều có tính cách phóng khoáng, tự do, thích đi đây đi đó. Họ không thích ở một chỗ quá lâu, thích thay đổi không khí nên thường hay chuyển nhà. Tính cách của họ cũng không ổn định, thiếu sự nhẫn nại mà kiên trì. Tuy nhiên đa phần họ đều có đường tài vận rất tốt, tính cách cũng thiện lương nên hay gặp quý nhân, luôn có người giúp đỡ lúc khó khăn.

Nếu hình dáng nốt ruồi tốt, to tròn đen bóng lại được coi là vận tốt. Nếu biết tranh thủ tận dụng cơ hội sẽ giúp thay đổi vận mệnh, chuyển xấu thành tốt hoặc giúp cuộc sống ngày càng tốt hơn. Ngược lại, nốt ruồi méo mó, màu nhạt nhẽo là người có tính cách ngang bướng, hay chống đối người lớn trong nhà hay cấp trên nên thường đánh mất cơ hội phát triển bản thân.

Nốt ruồi trong mắt phải 

Nốt ruồi trong mắt đàn ông/phụ nữ đặc biệt là nốt ruồi trong mắt phải có ý nghĩa gì trong việc luận tính cách chủ nhân? Vốn dĩ người có nốt ruồi ở trong mắt phải thường rất nhạy cảm, mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu là nốt ruồi trong mắt phải phụ nữ, cuộc sống của họ khá bình lặng, là người yếu đuối dễ bị đánh gục bởi áp lực của cuộc sống, thay vì đối mặt với rắc rối, người sở hữu nốt ruồi trong mắt phải phụ nữ thường chọn cách trốn tránh, xa lánh mọi người. Đối với nốt ruồi trong mắt phải đàn ông vốn là người rất giỏi che đậy cảm xúc, họ sống thiên về nội tâm hơn là bộc lộ bản tính, tâm trạng của mình.

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở trong mắt nam nữ là nét tướng không mấy tốt đẹp. Sống không đúng bản chất của mình, bị hạn chế việc thể hiện cảm xúc của bản thân quá nhiều nên dễ tự tạo cho mình những căng thẳng, áp lực từ mọi phía.

Nốt ruồi trong mắt trái

Theo phong thủy, cũng như kiến thức của nhân tướng học, nốt ruồi trong mắt trái đàn ông hay nốt ruồi ở trong mắt trái phụ nữ đều chủ về mặt tiền bạc, tài lộc. Trong làm ăn buôn bán sẽ rất thuận lợi và đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi.

Ý nghĩa nốt ruồi ở đuôi mắt

Xem tướng nốt ruồi ở mắt đàn ông và phụ nữ tốt hay xấu?

Người có nốt ruồi đuôi mắt mà lại có màu đen thì số thường vất vả về đường tình duyên nếu tại khu vực đó mà có màu đen hay hắc ám, có nhiều đường chỉ nếp nhăn ở đó thì số sau này thường là 2 đời vợ hay 2 đời chồng. Nếu nốt ruồi ở đuôi mắt phải nữ (hoặc nốt ruồi ở đuôi mắt trái nữ) có màu hồng tươi hay nốt ruồi son thì thường sau này lấy chồng giàu sang phú quý và được chồng yêu thương chăm sóc và sống cuộc sống hạnh phúc.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Theo thuật xem tướng xem bói nốt ruồi ở khóe mắt cho hay người có nốt ruồi này thường là tướng lục lâm thảo khấu, mọc trên con mắt cuộc sống khốn đốn vất vả khó khăn, dưới con mắt là có tài lộc bất ngờ, còn trong lông mày thì chủ về công danh sự nghiệp đại phú quý.

  • Nốt ruồi ở khóe mắt trái

Nốt ruồi ở khóe mắt trái bất kể là nốt ruồi ở khóe mắt trái nam hay nốt ruồi ở khóe mắt trái nữ đều chủ về chuyện hôn nhân gia đình dễ nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn, hay có kẻ thứ ba chen ngang hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng dễ đứng trước nguy cơ rạn vỡ.

Người có nốt ruồi ở khóe mắt trái nữ vốn là người có dục vọng cao, phóng túng, họ còn rất đa tình, nên khó lòng có thể kiềm chế bản thân, cũng chính vì điều này mà rất dễ rơi vào các cuộc tình tay ba, vận số cực đào hoa nhưng thực chất lại vô cùng lận đận trong chuyện hôn nhân, các cụ xưa cũng từng nói “lắm mối tối nằm không” điều này ngẫm ra rất đúng cho số phận người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt trái.

  • Nốt ruồi ở khóe mắt phải

Đối với nam giới nếu xuất hiện nốt ruồi ở khóe mắt phải mà lại có nhiều nếp nhăn rẻ quạt ở khóe mắt thì nên chú ý đến sức khỏe bởi họ là người dễ mắc phải các chứng bệnh về sinh lý.

Xem nốt ruồi khóe mắt nam sở hữu nốt ruồi trong khóe mắt phải có hình dáng đẹp, đen rõ ràng là người đàn ông khéo mồm khéo miệng, sự nghiệp sẽ rất phát triển nếu biết cách phát huy sở trường đúng cách.